Mái ấm tình thương

Mùa xuân đã nô nức về trên các đọt non cành lá, ủ trên những nụ hoa đợi bung mùa. Mùa xuân về trên những tiếng cười ấm áp của tình người, của vòng tay san sẻ yêu thương.
Thực hiện nghị quyết chi bộ tháng 11 năm 2016, xét đề nghị của Đoàn trường THPT Phú Riềng về việc xây tặng nhà tình thương cho gia đình học sinh Nguyễn Thị Hiền lớp 10A4 năm học 2016 - 2017. Được biết gia đinh em Hiền có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, căn nhà dột nát, chắp vá bằng tôn cũ, lụp xụp, không đủ che mưa che nắng. Trong khi đó, người bố bị ung thư giai đoạn cuối, gia đình chỉ dựa vào duy nhất nguồn sống là đôi bàn tay làm thuê của người mẹ nuôi hai đứa con ăn học cùng với chồng bị bệnh nặng.


Ngôi nhà của gia đình em Hiền trước khi được xây dựng

Với sự giúp đỡ của các thầy, cô giáo, các em học sinh trong toàn trường cùng với sự hỗ trợ các các mạnh thường quân công trình xây dựng nhà tình thương đã được tiến hành xây trên mảnh đất của gia đình được người ông chú của mẹ em Hiền cho. Đây là món quà ý nghĩa thiết thực cho gia đình em Hiền đón một cái tết ấm áp hơn


Ngôi nhà đã được xây dựng

Sáng ngày 15/1/2017, đại diện Chi bộ, Ban giám hiệu, Công đoàn, Hội chữ thập đỏ, Đoàn thanh niên, các thầy cô và các em học sinh của nhà trường đã tham dự lễ bàn giao nhà tình thương cho em Nguyễn Thị Hiền tại thôn Phú Hòa, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Đến dự với buổi lễ bàn giao, có đại diện các cơ quan ban ngành huyện Phú Riềng, xã Phú Riềng và đài phát thanh truyền hình tỉnh Bình Phước đến dự, đưa tin.

Thầy Nguyễn Hữu Dân - Đại diện chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường trao chìa khóa nhà cho gia đình em Hiền

Thầy Ngô Phạm Dinh - Chủ tịch hội chủ thập đỏ nhà trường, đại diện cho cán bộ giáo viên và học sinh  trao quà cho gia đình em Hiền

                                                                                                                                                                                                        Người viết: Phạm Thị Hảo

Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !