Đoàn Trường THPT Phú Riềng với Cuộc thi "Tôi yêu Bình Phước"

Đoàn trường THPT Phú Riềng với cuộc thi “Tôi yêu Bình Phước”

Với chủ đề về Bác Hồ, vượt qua hàng ngàn thí sinh trong toàn tỉnh và hơn 150 thí sinh trường THPT Phú Riềng, tuần thứ 2 của tháng 5, đoàn viên Nguyễn Thị Lâm Oanh- chi đoàn 10D1, trường THPT Phú Riềng đã đạt giải Bạc cuộc thi “ tôi yêu Bình Phước” tuần thứ 2 do Tỉnh đoàn tổ chức.

Đồng chí Bùi Viết Anh – Bí thư Huyện Đoàn Phú Riềng

trao giải Bạc cho Đoàn viên Nguyễn Thị Lâm Oanh Trường THPT Phú Riềng .

Cuộc thi “ tôi yêu Bình Phước” được tổ chức trong tháng 5/2020, vào các ngày chủ nhật hàng tuần,  bằng hình thức trực tuyến, mỗi tuần Ban tổ chức cuộc thi, sẽ tổ chức thi với một chủ đề riêng liên quan đến đời sống, văn hóa, con người Bình Phước nói riêng và Việt Nam nói chung; các chủ đề liên quan đến công tác thanh thiếu nhi, các hoạt động của thanh niên xây dựng nông thôn mới- đô thị văn minh, đoàn tham gia xây dựng Đảng…. Nội dung các câu hỏi và câu trả lời được ghi nhận trong thời gian phát trực tuyến chương trình.

Trường THPT Phú Riềng có 28 chi đoàn  với 936 đoàn viên thanh niên, hàng tuần luôn có từ 300 – 500 đoàn viên thanh niên tham gia cuộc thi do Tỉnh đoàn phát động. Cuộc thi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm đẩy mạnh tuyên truyền và nâng cao khả năng tiếp nhận của đoàn viên, thanh thiếu nhi trước sức mạnh lan tỏa của cách mạng công nghiệp 4.0, rèn luyện kỹ năng tư duy đổi mới, sáng tạo , phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, phát huy văn hóa ứng xử, giao tiếp trên mạng xã hội và nâng cao tương tác đối với đoàn viên, thanh niên trong xã hội hiện đại.

BT Đoàn trường

Trương Công Tân

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CUỘC THI

 

 

 

 


Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !