Hoạt động 26-3-2017 Đoàn trường THPT Phú Riềng
        Đểchào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và tháng thanh niên. Đoàn trường THPT Phú Riềng tổ chức hoạt động thiết thực, bổ ích cho các đoàn viên thanh niên trong đơn vị.
        Ngày 11/3/2017, lễ khai mạc giải thi đấu bóng đá mini, hội thi kéo co được diễn ra tại sân vân động 85, gần trường THPT Phú Riềng. Đây là hoạt động truyền thống hằng năm của Đoàn trường với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, giúp các em rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết và giải trí sau những giờ học căng thẳng. Giải đấu được diễn ra ngay sau buổi lễ khai mạc và tiếp tục các ngày hôm sau.
         Đến dự lễ khai mạc có các Thầy, Cô trong Ban giám hiệu, Công đoàn, Hội Chữ thập đỏ cùng các thầy, cô giáo và học sinh trong toàn trường. Đại Diện Ban giám hiệu và các tổ trưởng chuyên môn: Thầy Nguyễn Hữu Dân - Phó hiệu trưởng và Thầy Hoàng Hòa - Tổ trưởng Tổ Vật lí - Công nghệ tặng hoa chúc mừng các đội tuyển.

                                                                                

          Mặc dù, Thời tiết rất nắng và nóng nực nhưng các đoàn viên vẫn tham gia rất nhiệt tình thi đấu, các đoàn viên là cổ động viên luôn theo sát và cổ vũ cho các đội tham gia thí đấu. Các trận đấu diễn ra sôi nỗi, quyết liệt và đầy kịch tính trong tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên tạo nên bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp và đầy nhiệt huyết.
Sau đây là một số hình ảnh của giải đấu






Người viết: Phạm Thị Hảo


Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !